Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những lý do bạn nên sử dụng xanh da trời trong trang trí nội thất đẹp

Một màu gợi bạn liên tưởng đến bờ biển, những chuyến dã ngoại dưới bầu trời trong vắt và khu vườn xuân – đó là màu xanh da trời. Từ ngoại thất cho đến phòng ngủ, căn hộ bếp và rộng rãi hơn nữa, màu xanh da trời mang đến cảm giác về ánh sáng cho bất cứ không gian nào trong căn hộ. dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng tông màu linh hoạt, tươi mới và phóng khoáng này trong trang trí nội thất.

xây dựng biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
Vào mùa xuân, màu xanh da trời khiến không gian trông thật tươi sáng. Vào mùa hè, màu trắng là bạn đồng hành cùng tông màu linh hoạt này. Trong những tháng lạnh, chỉ cần làm ấm không gian bằng phương pháp thêm chút màu da cam, chocolate hay vàng ánh kim.
Màu xanh da trời thỏa mãn thị hiếu hầu hết. Bạn tìm đến màu sắc khiến mọi người trong gia đình đều cảm thấy phù hợp? Màu xanh da trời tươi sáng và vui nhộn đáp ứng nhu cầu của những người yêu màu, chinh phục những tín đồ nghệ thuật dù là nam hay nữ.
thiet ke noi that biet thu hien dai

xây dựng biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
Xanh da trời là tông màu vượt thời gian. Khi lựa chọn tông màu cho những hạng mục nội thất trong căn hộ như tủ bếp, ghế sofa, bạn nên cân nhắc dùng gam màu sẽ không lỗi mốt sau 1 hoặc 2 mùa. Xanh da trời là tông màu cổ điển, linh hoạt và dễ kết thích hợp.
Thiết kế biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
Xanh da trời làm dịu đi tông màu ấm. dùng đồng thời màu nóng và màu lạnh khiến không gian phát triển thành năng động hơn. Hãy thử kết thích hợp xanh da trời với điểm nhấn màu đỏ cherry để mang lại cảm quan mùa hạ.
 
Xanh da trời tạo cảm giác sạch sẽ. Bạn muốn diện mạo tươi mới và sạch sẽ? Xanh da trời là tông màu tượng trưng cho nước và bầu trời mùa hè, là chọn lựa tuyệt vời khiến không gian mang đến cảm giác gọn gàng, sạch sẽ.
Thiết kế biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
Kết hợp với màu kem và màu cát, xanh da trời đơn giản, thanh lịch và là chọn lựa kinh điển dành cho phòng khách. Chỉ cần điểm thêm vài chiếc gối màu chocolate và 1 chút màu caramel để mang đến cảm quan mùa thu.
Thiết kế biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh thi công biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh xây dựng biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh Thiết kế biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
xem thêm mẫu :
xây dựng không gian penthouses cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét