Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Thiết kế không gian phòng khách kết phù hợp phòng giải trí

chủ nhà, đồng thời là 1 doanh nhân đang tìm đến 1 không gian tươi mới để trở về sau mỗi chuyến công tác. Anh ta nhờ đến sự giúp đỡ của nhà thiết kế để giúp biến phòng khách trong nhà của mình thành 1 không gian tràn đầy năng lượng cho việc giải trí cuối tuần. dùng vật liệu tường gạch thô, home thiết kế tạo nên sự rung cảm thành thị kết hòa hợp cùng nghệ thuật graffiti, ghế sofa bọc da màu nâu và 1 tấm thảm xanh lòe loẹt.


- khía cạnh thích hợp: Sofa bọc da màu rượu cognac trở thành người hùng của căn phòng này. Nó tạo ra chất nam tính và sự gợi cảm, quyến rũ. Màu sắc và kết cấu bổ sung cho bức tường gạch thô ban đầu, và màu sắc ấm áp tạo bởi bầu không khí thân thiện, cởi mở.
Thiết kế nội thất chung cư Mipec Riverside đẹp - Căn phòng này là trung tâm căn nhà. Đó là không gian trước nhất bạn nhìn thấy khi đặt chân vào nhà và nó thông với sảnh và bếp.
- Điều gì xảy ra ở đây: những bữa tối thân mật, xem phim, chơi trò chơi và những cuộc tụ tập bạn bè dường như là thách thức lớn dành cho home thiết kế. Anh ta đã thu thập đủ tư liệu cần thiết và dần vững mạnh thiết kế. Sau đó nhà thiết kế tiếp tục xây dựng dần và chọn lựa thêm phụ kiện cũng như tranh Hình ảnh nghệ thuật để đưa vào không gian.
Thiết kế nội thất chung cư Mipec Riverside đẹp
Ghế sofa và tấm thảm là những chi tiết trước hết được đưa vào không gian nhằm thiết lập bảng màu và định hình vị trí của những món đồ khác. home thiết kế đặt hàng những chiếc ghế và kệ tủ trên mạng và lựa chọn tranh, phụ kiện và những món đồ trang trí khác để đưa vào không gian này.
thiet ke noithat Vinhomes Gardenia My Đinh
thiết kế chung cư Park Hill - Times City

0 nhận xét:

Đăng nhận xét