Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cải tạo và xây dựng không gian phòng tắm biệt thự đẹp

Phòng tắm của gia đình này vốn có nét đẹp quyến rũ cổ điển, nhưng vì hư hại nên chủ nhà đã sẵn sàng cải tạo và đổi thay nó. Việc sửa chữa kéo dài qua nhiều năm, rồi gia chủ cũng nhận ra rằng họ đã sai lầm. home thi công được đã lên phương án cải tạo lại phòng tắm này, bằng cách đến với những yếu tố truyền thống tương tự và tận dụng thứ chiếu sáng, họ đưa không gian quay trở lại phân khúc những năm 1920, khi ngôi home bắt đầu được Thiết kế.


Ngay từ cái nhìn trước tiên, phòng tắm mới này mang hơi hướm những năm 1920, thời điểm nó được thi công. Trước đó, căn phòng trong tình trạng tồi tệ và cần xử lý gấp. Dẫu vậy nó vẫn giữ nét duyên dáng cổ điển. thượng khách phù hợp loại gạch ốp tường bây giờ, lối của chiếc bồn rửa và ánh sáng. căn hộ xây dựng đã làm việc cùng chủ nhà để tái tạo lại phong cách với đồ đạc cùng nhữn chi tiết mới. Sàn nhà ốp bằng gạch hình lục giác phù hợp với không gian.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm đẳng cấp
TRƯỚC: Căn phòng bị rỉ nước từ sàn home tắm tầng 2 nên gia đình quyết định sửa chữa 2 căn phòng 1 lúc. Ngoài trần, bồn rửa được sửa và đầy đủ gạch ốp được thay thế.
SAU: home xây dựng đã tân trang và tái sử dụng đèn tường và ánh sáng cũ. Một chiếc tủ thuốc kiểu vintage mang đến sự hấp dẫn cổ điển là cách thay thế hòa hợp cho chiếc tủ ban đầu. home xây dựng nỗ lực sử dụng gạch cũ nhưng không thể. Thay vào đó, họ dùng gạch khổ 8x14 cm ốp tường.
Với đường gờ giật cấp, kể cả toilet cũng mang vẻ đẹp cổ điển.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm đẳng cấp
TRƯỚC: Phần gạch ốp tường không đồng bộ quanh bồn tắm đứng khiến khu vực này bị rò rỉ nước. Với phần màn tắm bao quanh thế nào, đông đảo nước bị bắn ra trong giai đoạn tắm gội. Công tắc đèn nhà tắm cũng được đưa ra ngoài trong công đoạn cải tạo.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm đẳng cấp
SAU: Một bức tường mới ngăn cách không gian tắm với không gian bên ngoài. căn hộ xây dựng niêm phong phần tường bên phải với cánh cửa dẫn vào phòng ngủ. Chỉ cần thò tay ra khỏi giá chrome là người dùng lấy được khăn tắm mới.
- tu van thiet ke phong lam viec
- Mau Thiet Ke phong lam viec biet thu dep
- Thiết kế nội thất phòng làm việc biệt thự hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét