Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Thiết kế không gian phòng khách của chung cư trên đồi

home thiết kế được chủ nhà mời tới thiết kế cho căn biệt thự có kiến trúc độc đáo trên núi. thượng khách có gout thẩm mỹ hơi độc đáo và phù hợp vẻ đẹp tự nhiên, thô mộc. Cô ấy muốn 1 không gian phòng sum họp chung sáng sủa nhưng vẫn mang nét cổ điển và đầy chất nghệ thuật.


nhà thiết kế cân bằng sự mộc mạc và tinh tế để tạo bởi cái nhìn tổng quát. Khung cửa sổ rộng mở hướng ra khung cảnh bên ngoài khu rừng và 1 phần khu vườn yêu quý của chủ nhà. Lấy cảm hứng từ những bông hoa, nhà thiết kế chọn lựa Ảnh vải in với hoa văn màu sắc tươi sáng. Rèm cửa hoa không quá nữ tính. khách hàng có 1 bộ sưu tập đồ cổ được căn hộ thiết kế sử dụng xuyên suốt căn phòng lớn. Những giá nên phía sau ghế sofa, đèn và chiếc bàn dưới đây cửa sổ là toàn bộ những món đồ truyền thống được gia đình thượng khách lưu lại.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp trên núi
Một chiếc lò sưởi lớn phát triển thành tiêu điểm cho căn phòng, chiếc ghế ottoman nhỏ chế tạo thêm chỗ ngồi phía trước lò sưởi. Gương, chân nến trang trí và Ảnh gia đình đặt trên kệ tủ phía bên phải. Chiếc tủ bên trái được làm dựa trên hình dáng của chiếc tủ cổ và cấu tạo thành sự đối xứng trong căn phòng. Vải bọc đệm được thay mới hoàn toàn để hòa hợp với không gian mới.
Vải Suzani sáng màu bọc đệm chiếc ghế đơn và điểm thêm họa tiết hoa văn với màu sắc vui mắt trong không gian này.
Bộ thảm kilim được đặt sắm từ Thổ Nhĩ Kỳ phân vùng không gian trong căn phòng này chỉ với màu sắc và hoa văn. chủ có chiếc bàn café thủy tinh và nó hoàn toàn phù hợp với không gian này. Gối kẻ sọc trên ghế sofa là 1 trong những món đồ yêu thích của khách hàng. Mắt trước của nó được bao phủ trong lớp vải hoa sặc sỡ.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp trên núi
Không gian căn phòng rộng mở và thông thoáng. căn hộ thiết kế pha loãng sơn trước khi Thiết kế và dùng gỗ thiên nhiên tương đối đa dạng trong căn phòng này khiến toàn bộ thứ nhẹ nhàng, tươi sáng hơn.
Phòng khách liên thông với bếp và phòng ăn. khách hàng đưa bộ đèn chùm từ căn căn hộ khác vào ngôi nhà này và chiếc đèn gợi cảm hứng thiết kế cho rất nhiều không gian. Căn biệt thự là nơi cả đại gia đình tụ tập và dành thời gian bên nhau mỗi cuối tuần.
- tư vấn Thi công phòng ngủ
- Ảnh Thiết Kế phòng ngủ biệt thự hiện đại
- Thiết Kế phòng ngủ biệt thự ấn tượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét