Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Thiết kế không gian thư giãn ngoài trời cho biệt thự Vinhomes Riverside đẹp

chủ nhà mong muốn mở rộng không gian sống của mình với tự nhiên và không khí trong lành. Thiết kế hiên căn hộ kết phù hợp chỗ ăn uống phù hợp và quây quần xung quanh lò sưởi ấm cúng, cùng không gian chỗ ngồi thư giãn em aais. toàn bộ dành cho gia đình và những cuộc tụ họp với bạn bè.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside đẹp với phòng thư giãn ngoài trời

nhà thiết kế thích dùng màu sắc nhưng quyết định tông màu trung lập cho hiên căn hộ này. Khi bạn làm điều đó, bạn cần để tâm tới rất nhiều khía cạnh, vì vậy nhà thiết kế có mọi mọi vật dụng từ dây thừng đến đồ trang trí ở đây. Những vật liệu bổ sung hỗn hòa hợp kết cấu phong phú. home thiết kế tùy chỉnh chiếc ghế divan treo và thuê người làm xây dựng để khiến nó bảo đảm chất lượng và an toàn khi dùng. Một loạt các loại vải được dùng tạo bởi sự êm ái cho không gian. Chiếc bàn café là 1 thiết kế độc đáo có 1-0-2.
Kể đến những món đồ độc đáo, chiếc bàn được làm từ 2 tấm ván đầu giường và ốp mặt đá cẩm thạch. Gia đình sử dụng chiếc bàn này dùng cho cho những bữa tiệc buffet hoặc chỉ đơn thuần là quầy bar. Khi nói đến thiết kế không gian hiên nhà, home thiết kế khuyên bạn dùng vải ngoài trời và không nên để món đồ nào quá quý giá. Bạn có thể sử dụng vải bạt rẻ tiền làm tấm lót sàn và thay thế chúng sau vài năm. Bạn cũng nên thay vải bọc gối hơi thường xuyên.
Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside đẹp với phòng thư giãn ngoài trời
Quạt trần và lò sưởi hiện diện quanh năm tại không gian này. nhà thiết kế sử dụng đá ốp bề mặt lò sưởi cấu tạo thành cái nhìn mộc mạc hơn. Những người vợ thường tụ tập chuyện trò trong khi những người chồng thường thưởng thức bia và chơi trò chơi tại không gian này. Chiếc bàn café là món đồ ưa thích của người vợ. Bên cạnh, điều bất ngờ đến từ chùm đèn tổ chim mộc mạc, nó trở nên 1 phần vĩnh viễn trong trang trí không gian này.
Khu vực ăn uống tách khỏi phần còn lại của mái hiên bằng chiếc cửa kiểu Pháp. Cả gia đình chủ tận hưởng những bữa ăn gia đình tại đây mỗi khi thời tiết cho phép. Với tiêu chí không dùng những món đồ quá quý giá, nhà thiết kế đã may mắn tìm thấy chiếc bàn tulip từ Ikea và những chiếc ghế lối hậu chiến. Đèn chùm có vẻ Nổi bật. Không gian ngôi căn hộ này được thiết kế chủ nhà yếu dùng cho những hoạt động ngoài trời, trừ khi thời tiết quá khắc nghiệt. Gia đình có thể tận hưởng không gian này toàn bộ quanh năm.
tham khảo thêm yếu tố của dự án :
thiet ke can ho thang long number one cao cap
thiet ke can ho chung cu thang long number one 143m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét