Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những Thiết kế nội thất căn hộ chung cư lấy cảm hứng từ đại dương

Có phần lớn không gian lấy cảm hứng Thiết kế từ biển. Có thể bạn đã nhìn thấy 1 căn phòng kết hòa hợp màu đỏ, trắng, xanh, cờ hải lý, mô hình thuyền, mỏ neo, bánh lái tàu. Phòng cho trẻ, phòng quây quần chung là những không gian hòa hợp với phong cách hàng hải. Nhưng trường hợp bạn muốn một Thiết kế không quá phô trương, hãy nghiên cứu và giữ lại những khía cạnh đặc trưng cơ bản và điều chỉnh để phù hợp với không gian sống của bạn. Kết quả thu được là 1 căn phòng với toàn bộ những khía cạnh rõ nét, đặc trưng của lối hàng hải.
Thiết kế chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
Kết hòa hợp vật liệu đồng, gỗ và màu xanh dương đậm: Sự kết phù hợp của loại vật liệu và màu sắc thật thông minh, đặt biệt khi đặt trên nền trắng.
Kết thích hợp hiện trạng với những chi tiết bất ngờ: Giấy dán tường nhám tạo cảm giác mềm mại đáng ngạc nhiên ngoài ra cửa chớp màu trắng sắc nét, sàn ốp gạch đen trắng tạo hiệu ứng vintage khi kết hòa hợp cùng tấp poster tàu biển.
thi công chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
đến với thêm những màu sắc gợi ấn tượng về biển ngoài màu đỏ, trắng và xanh. Màu xanh bọt biển tuyệt đẹp trên tường dùng chính vật liệu sơn tàu.
thi công chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
-thiết kế không gian biệt thự cao cấp Bạn phải chọn 1 hoặc 2 khía cạnh bạn thích hợp trong lối hàng hải. Có lẽ chỉ cần 1 điểm nhấn như cá voi và mỏ neo và kết hòa hợp chúng với những họa tiết khác.
xây dựng chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
Nguyên tắc này cũng áp dụng với điểm nhấn không gian, Chiếc đèn hình mỏ neo tạo dấu ấn độc đáo trong không gian.
Khung viền dây thừng đưa lối hàng hải tìm đến không gian văn phòng này.
Thiết kế chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
Chọn ảnh đen trắng hình du thuyền. Ảnh đen trắng khiến không gian mang vẻ đẹp cao cấp.
trường hợp bạn đang đến với và giảm bớt khía cạnh hàng hải trong không gian phòng, hãy tạo ra sự đổi thay lớn. Không gian phòng trẻ em mang lại cảm giác giống 1 thân tàu với những ô cửa sổ nhỏ.
xem thêm mẫu khác :
-Thiết kế nội thất chung cư discovery complex cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét