Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mẫu nội thất phòng quây quần chung dành cho gia đình trẻ

Tạo 1 không gian phòng quây quần chung dành cho gia đình có 2 bé trai thoạt nhìn có vẻ dễ dàng vì khách hàng là người rất thực tế, vô tư. Đưa những yếu tố kien truc và tự nhiên vào không gian lại là chuyện khác. Căn căn hộ này vốn dĩ không có rộng rãi nét kiến trúc đặc biệt. căn hộ Thiết kế khắc phục điều đó bằng bí quyết thêm vào không gian 1 lò sưởi, tủ, cửa sổ, đồ gỗ và những lớp kết cấu cũng như chỗ ngồi thoả thích. bên dưới là cách cô ấy biến 1 không gian trống thành phòng quây quần chung thoả thích.
xây dựng nội thất nhà phố đẳng cấp với phòng sinh hoạt chung trẻ
thiet ke chung cu discovery complex dep chủ thích lối truyền thống và an toàn. Họ yêu những chi tiết mang phong cách hậu chiến và home Thiết kế muốn cấu tạo thành 1 không gian đậm chất hữu cơ với kết cấu lấy cảm hứng tự nhiên. Căn căn hộ nằm Bên cạnh 1 khu rừng lớn, vì thế toàn bộ người sống trong nhà sẽ có cảm giác không gian sống thực sự liên kết và gắn bó với tự nhiên.
Lò sưởi, tủ gỗ, nẹp gỗ ốp tường và cửa sổ kính cùng trần gỗ sơn trắng mang lại những chi tiết kien truc đặc trưng cho căn phòng. căn hộ thi công mở rộng thêm vách ngăn kế bên phòng. 2 cửa sổ ở 2 bên lò sưởi sản xuất ánh sáng tự nhiên và lắp thêm cửa kính mờ đảm bảo tính riêng tư.
Thiết kế nội thất căn hộ phố sang trọng với phòng sinh hoạt chung trẻ
loại vải màu xanh bọc đệm sofa mang đến sự tha hồ cho người sử dụng. Bàn café thủy tinh tạo cảm giác mở cho không gian phía trước lò sưởi và 2 bao vải bố phía dưới giúp giữ gọn gàng cho căn phòng. Việc lắp đặt TV phía trên lò sưởi đi kèm với rộng rãi thách thức. Chiếc TV không nên lớn hơn lò sưởi. Đây là điều thực sự khó khăn với khách hàng, vốn là người ưng ý những chiếc TV khổng lồ. Lò sưởi phải được làm an toàn để tránh gây hư hỏng cho TV.
xây dựng nội thất nhà phố cao cấp với phòng quây quần chung trẻ
Khi nói đến gối tựa, hãy chọn những chiếc gối càng đơn thuần càng tốt. Đôi ghế tựa gỗ với đệm da mang lại lối hiện đại cho không gian. Những chiếc ghế thoả thích và dễ dàng lau chùi khi cấp thiết.
thiet ke noi that chung cu parkhill timescity hien dai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét