Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Ảnh thiết kế và xây dựng biệt thự cho gia đình 4 thành viên

Khi gia đình 4 người chuyển tới ngôi căn hộ này, họ có hầu hết phụ kiện đem theo từ ngôi căn hộ cũ và đa số trong số chúng không thích hợp với không gian ngôi căn hộ mới. Điều này khiến họ nhận ra lối của họ đã thay đổi. Họ muốn một không gian sống đặc sắc với màu sắc tươi sáng và tông nền trung tính. nhà thi công kết phù hợp những món đồ nội thất sẵn có với những cái mới, tạo ra phong cách chuyển tiếp tao nhã nhặn. Cô ấy cũng Thiết kế phần còn lại của tầng 1 và thêm màu sắc tạo dòng chảy lưu thông giữa các không gian phòng.


Thiết kế nội thất biệt thự đẹp cho gia đình 4 người
-thiết kế chung cư mipec riverside tân cổ điển
Ngôi home được Thiết kế vào những năm 1980 và có diện tích hơi lớn. home Thiết kế hầu như không phải Ảnh lại kien truc vốn có. Căn phòng có sẵn 1 lò sưởi lớn và đây là khởi đầu tốt để bắt đầu những ý tưởng thi công. nhà Thiết kế thêm vào không gian 1 tấm thảm chữ V lớn với tông màu trung tính tạo tiền đề cho căn phòng và khéo léo phối hợp đồ nội thất và phụ kiện với nhau trong 1 không gian mở. Đồ đạc mới được lựa chọn hoàn toàn hợp với những món đồ cũ của gia đình và mang đến cảm giác thân thuộc, gắn bó cho người sử dụng.
Đôi ghế bành vốn thuộc về vợ chồng chủ, bọc đêm màu trung tính ấm áp kết hợp cùng ghế ottoman mang đến mô hình hình học cho không gian. Nó cung cấp 1 nơi logic để nghỉ ngơi.
Đây là 1 không gian yên tĩnh. Cửa ra vào ngăn cách phòng khách với bếp và văn phòng nằm quanh đó. Căn phòng không có đủ ánh sáng cấp thiết nên home xây dựng đã bài trí gương và chân nến kế bên lò sưởi giúp phản xạ ánh sáng và mang đến sự đối xứng cho căn phòng.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp cho gia đình 4 người
Một sự kết thích hợp của loại chất liệu kim loại cấu tạo thành kết cấu thú vị cho không gian. Bàn café màu đồng thau và chiếc bàn đồng bên cạnh lò sưởi bổ sung vào kết cấu không gian.
Bàn café bằng kim loại có kết cấu và dạng hình học là 1 món đồ giúp tiết kiệm ngân sách. Bộ rèm ngăn rất nhiều ánh sáng tự nhiên nên home Thiết kế đã bổ sung thêm cửa chớp và khiến không gian phòng nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Đèn bàn và gối họa tiết Hy Lạp cổ bổ sung kết cấu hình học cho không gian.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp cho gia đình 4 người
Nhìn lướt qua, bạn sẽ thấy phòng ăn cho thấy phương pháp mà home Thiết kế sử dụng màu sắc để kết nối không gian. Dòng chảy liên kết không gian nhưng không nhất thiết phải dùng màu sắc giống hệt nhau.
khách hàng có thể xem thêm :
-xây dựng không gian chung cư parkhill timescity sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét