Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Ảnh thiết kế nội thất home Duplex theo phong cách năm 1900

Bắt đầu với khoảng tường thô sạch sẽ cho phép các cặp vợ chồng tạo ra không gian mà họ thực sự muốn. Họ bắt đầu loại bỏ các ô cửa và thảm và tháo dỡ trần. căn hộ Thiết kế cũng tạo nên sự chuyển dịch từ phòng khách đến phòng ăn để đưa thêm ánh sáng vào từng phòng và cấu tạo thành môi trường dành cho những cuộc nói chuyện và tụ tập. chúng tôi không muốn phá hết những bức tường vì muốn giữ nguyên kết cấu ban đầu, nên đây là cách làm tốt.


xây dựng nội Penthouse đẹp
Sự kết thích hợp giữa đường nét và loại chất liệu tự nhiên khiến ngôi home mang vẻ góc cạnh kiểu đô thị. chúng tôi muốn giữ càng rộng rãi chi tiết nguyên bản càng tốt, nhưng thêm vào đó sự linh hoạt. Chiếc ghế bọc da với chức năng kết nối toàn bộ thiết bị trong không gian phòng khách và thâm nhập dần vào không gian sảnh.
Đôi vợ chồng dùng đồ nội thất cổ điển cung ứng tông nền trung tính dành cho xây dựng theo mùa. chúng tôi thà có chiếc ghế màu be để dễ dành thêm các loại gối khác màu tùy theo tâm trạng hay mùa.
thi công nội Penthouse đẹp
thiet ke noi that penthouses

Kế hoạch ban đầu là tân trang lại bệ lò sưởi hiện có trong phòng khách và phòng ăn. trước tiên, chúng tôi loại bỏ để kiểm tra vấn đề đang tồn tại. Sau đó, 2 vợ chồng cảm thấy thích phần gạch thô dưới đây.
Đôi vợ chồng Thiết kế và Thiết kế 1 lò sưởi nổi để làm nổi trội đường gờ lò sưởi phòng ăn. Những đường nét cao cấp ăn nhập với tông màu ấm đặc trưng của Thiết kế. Vì xây dựng này là đặc thù, chúng ta đưa thêm những yếu tố Thiết kế đặc biệt khác vào. chúng tôi thích kết hợp những gì cũ và mới, mạnh mẽ với uyển chuyển. home xây dựng có xu hướng bị thu hút bởi những gì chiết trung và nữ tính hơn.
Ngân sách và độ bền được đặt ưu tiên, bởi vậy đôi vợ chồng đã chọn khoảng giá hợp lý nhưng vẫn có thể sở hữu nhà bếp chất lượng. Họ vẫn giữ nguyên tông màu trung tính, Thiết kế bàn đá tự nhiên và tủ bếp.
Thiết kế nội Penthouse đẹp
nhà thi công Thiết kế giường thấp trong không gian phòng ngủ lớn. Thùng vintage xếp chồng lên nhau tạo thành tủ đầu giường. chủ nhà là người bận rộn nên chúng tôi muốn xây dựng không gian ấm cúng, thư thái dành cho phòng ngủ.
Thiết kế nội Penthouse đẹp
Tông màu gỗ tối của Thiết kế cửa trượt tạo điểm nhấn trong phòng ngủ lớn.
Ô gạch trắng ốp tường với đường viền đen tạo rung động kiểu vintage.
Thiết kế nội Penthouse đẹp
Phòng ngủ đặt trên tầng áp mái. Tầng này được sử dụng và xây dựng như 1 phòng ngủ phụ, phòng làm việc và là không gian để đọc sách. Đó là không gian lớn khá vắng vẻ, ấm cúng, xuất sắc để thư giãn.
Thiết kế nội Penthouse đẹp
tham khảo thêm về dự án :
thiet ke chung cu parkhill timescity dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét