Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Ảnh không gian phòng ngủ dành cho mẹ cực đẹp

Điều hợp lý nhất về dự án này là người chủ muốn thi công một không gian dành cho chính mình, điều mà những bà mẹ thường không nhận thức được mình nên có.


Sau những sự kiện khiến cuộc sống của mình đổi thay – như việc cô con gái lớn đi học xa căn hộ – thượng khách đã sẵn sàng đổi thay không gian sống. Cô ấy muốn bắt đầu với phòng ngủ của riêng mình, không gian bây giờ đang quá lớn và rời rạc.
Với sự giúp đỡ của nhà thi công, cô ấy có thể tha hồ thư giãn trong 1 không gian êm dịu và bắt đầu kế hoạch trang trí những không gian khác trong căn hộ.
thi công nội thất Penthouse đẹp
thiet ke chung cu vinhomes Nguyen Chi Thanh

khách hàng muốn có cảm giác sạch sẽ tại đây, nhưng không quá cao cấp hay cổ điển. Tấm thảm đay lớn giúp tạo cảm giác ấm áp trong căn phòng lớn. Tấm thảm có kết cấu lớn nhưng khá bền và mềm mại. Nó kết nối không gian và tạo nên sự tương phản với loại vải lanh trên ga giường.
Chiếc đèn chùm với hạt thủy tinh là 1 trong số ít chi tiết vốn có trong phòng mà chủ muốn giữa lại. Chiếc đèn có ý nghĩa với gia chủ, và nó có thêm chút đổi thay.
căn hộ thi công thêm hạt kính màu xanh vào chiếc đèn. Những chiếc tranh thêu đặt giữa gương và cửa sổ được chủ rất ưa thích vì đó là những vật kỉ niệm được truyền lại từ người bà của cô ấy.
xây dựng nội thất Penthouse đẹp
Trong khi đây là nơi chủ thư giãn và đọc sách, cô ấy có thể kéo chiếc bàn và dùng ghế ottoman thoải mái khi con gái về thăm nhà. gia chủ tìm được những tác phẩm nghệ thuật tại 1 cửa hàng địa phương và phải lòng chúng ngay.
Điểm thêm màu vàng ánh kim từ chiếc đèn chùm vào chiếc gương treo tường.
gia chủ và 2 cô con gái là những nghệ sĩ thực thụ và họ muốn kết hòa hợp những món đồ mang bắt mắt của mình vào trong không gian. home xây dựng thêm kệ và đặt những bức Ảnh gia đình lên đó.
Khung Mẫu là sự kết hớp của 3 màu đen – trắng – vàng kim – bạc. căn hộ thi công chọn 1 chiếc bàn thô để dễ dàng kết phù hợp với tấm thảm đay và kết cấu khác trong phòng.
xây dựng nội thất Penthouse đẹp
Những phụ kiện căn hộ Thiết kế lựa chọn hòa hợp với tủ đầu giường và đèn ngủ, tạo nên sự đối xứng. Căn phòng thực sự khiến khách hàng cảm thấy tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét